Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Những mẫu biệt thự cổ điển đỉnh cao nhất của Aci Home



Tổng hợp các công trình biệt thự cổ điển của Aci Home







Biệt thự cổ điển Thu Cúc là một trong những sáng tạo được thiết kế bởi KTS Aci Home.Mẫu thiết kế được thi công và xây dựng tại Thành Phố Lạng Sơn trên mặt bằng 180m2 với 3,5 tầng tráng lệ.



Biệt thự cổ điển Thu Hương là một trong những sáng tạo được thiết kế bởi KTS Aci Home.Mẫu thiết kế được thi công và xây dựng tại Cẩm Phả(Quảng Ninh) trên mặt bằng 260m2 với 4,5 tầng tráng lệ.Mẫu công trình tương đối cầu kỳ về mỹ thuật và tạo hình.



Biệt thự cổ điển Hoàng Anh là một trong những sáng tạo được thiết kế bởi KTS Aci Home.Mẫu thiết kế được thi công và xây dựng tại Q7(Sài Gòn) trên mặt bằng 180m2 với 3,5 tầng tráng lệ.Công trình cổ điển chuẩn với phối cảnh khá hiện đại và tinh tế.



Biệt thự cổ điển Trần Bình là một trong những sáng tạo được thiết kế bởi KTS Aci Home.Mẫu thiết kế được thi công và xây dựng tại Hạ Long(Quảng Ninh) trên mặt bằng 250m2 với 3,5 tầng tráng lệ.Thiết kế được yêu cầu rất kỹ về mặt thẩm mỹ và kiến trúc tạo hình.



Biệt thự cổ điển Mari là một trong những sáng tạo được thiết kế bởi KTS Aci Home.Mẫu thiết kế được thi công và xây dựng tại Q3(Sài Gòn) trên mặt bằng 170m2 với 4,5 tầng tráng lệ.Công trình thiết kế đẹp mặt được khá nhiều chủ đầu tư quan tâm trong thời gian qua.



Biệt thự cổ điển lâu đài là một trong những sáng tạo được thiết kế bởi KTS Aci Home.Mẫu thiết kế được thi công và xây dựng tại Vũng Tàu trên mặt bằng 400m2 với 3,5 tầng nguy nga.Mẫu thiết kế được giới thiệu đã lâu xong được nhiều gia chủ thích và muốn xây dựng giống như vậy.





Liên hệ thiết kế:

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định

Website: acihome.vn
Hotline: 0916 880 055
Hà Nội: Số nhà 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Sài Gòn: Tầng 1, tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q1, TPHCM 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét