Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Truyện suy ngẫm: Thu hút trẻ con



Mẹ nói ở tôi có điểm gì đó rất thu hút trẻ em, dù không biết lý do nhưng tôi cũng đồng ý như thế. Mỗi lần tôi đạp xe đi học là lũ con nít ở phố luôn chạy theo tôi, tiếng gọi tên, tiếng bước chân ầm ầm làm tôi đau đầu, chúng nhảy lên đằng sau chiếc xe đạp của tôi, kéo xe tôi lại rồi bày đủ trò để tôi không thể đi.

Hôm nay tôi có việc phải đến nhà cô, con đường mà tôi đang đi qua vốn là khu nghĩa trang của phố dành cho trẻ em, sự ớn lạnh chạy dọc sống lưng, tôi rút điện thoại ra vội vàng ấn số một đứa bạn, bỗng nhiên cảm giác quen thuộc đến với tôi: Những tiếng bước chân, những tiếng gọi tên, đằng sau chiếc xe thì nặng dần đi khiến tôi thật khó khăn khi điều khiển nó, chúng mới chân thật làm sao...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét