Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Boy Việt bị nữ tính vì thời trang ăn theo các nam ca sĩ K-pop

Đây là một ý kiến cá nhân của một bạn yêu thích nhạc Quốc tế.Với những chia sẻ của mình về thời trang và phong cách ăn mặc của giới trẻ Việt.Sau khi lên án sự ăn theo thời trang các nam ca sĩ Hàn Quốc của boy Việt thì bạn này đã nhận rất nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng đặc biệt là các fan nữ K-pop vì dám chê thần tượng của họ.Đây là nguyên văn bài viết:

Một trong những lý do khiến mình thích nhạc US, UK mà cực ghét nhạc Kpop là vì phong cách ăn mặc. US, UK lên sân khấu ăn mặc đơn giản, đàn ông bao nhiêu thì các nghệ sĩ Kpop lên sân khấu ăn mặc như đàn bà con gái, diêm dúa và màu mè, nhiều phụ kiện lằng nhằng. Các bạn ca sĩ diễn viên Việt Nam thì hình như đang học theo phong cách ăn mặc của các bạn Hàn Xẻng hay sao ấy. Mặc toàn những bộ đồ nữ tính chết đi được.

G-Dragon với phong cách ăn mặc nhiều màu sắc, tuy nhiên phong cách này thật sự không tôn vinh được nét nam tính của anh chàng.

Key (Shinee) đang khiến cho người nhìn cảm thấy rối mắt bởi quá nhiều phụ kiện, họa tiết được mix trên người.​

Kris nổi tiếng cùng thân hình cao ráo, khuôn mặt nam tính, tuy nhiên, anh chàng lại lựa chọn trang phục ra sân bay trông như một bà thím đi chợ cùng quần hoa bo gấu, túi vải to. Một lần ra sân bay khác, Kris lại mặc kiểu quần khó định nghĩa và chiếc mũ bèo nhèo khiến anh chàng nổi bật theo cách chẳng mấy tự hào.​

Đặc biệt, khi lên sân khấu, các ngôi sao nam cũng trang điểm cầu kỳ không kém các ngôi sao nữ,dễ nhận thấy bởi đường kẻ eyeliner đậm trên mắt.

Mặc dù có một body khá chuẩn, và gương mặt ăn hình đúng chất Hàn Quốc nhưng chiếc áo sweater hoa của Nam Hee không hề thể hiện được nét nam tính mạnh mẽ.​

Thanh Duy Idol không hề hợp với trang phục tông màu pastel. Chiếc quần màu trắng thật sự không phù hợp với các anh chàng có đôi chân “mũm mĩm”.

Phong cách đời thường của một bạn trẻ. Chiếc khuyên tai hình thánh giá không khiến cậu bạn trở nên mạnh mẽ hơn.


Set đồ này trông sẽ hoàn toàn ổn nếu… chiếc áo sơ mi hoa sát nách được thay thế bằng item khác.

Nhìn sao US,UK ăn mặc phải thế này mới ra dáng đàn ông chứ:




Có thể thấy rõ sự nam tính, đơn giản trong phong cách ăn mặc của các ngôi sao US-UK: áo jacket da, áo pull, quần jean… Có thể kể một vài xu hướng thời trang phổ biến như: military (xu hướng quân đội) – phong cách tạo sự mạnh mẽ với các tông màu cơ bản như xanh, trắng, đen... sailor (xu hướng thủy thủ)- phong cách tạo sự năng động, thoải mái kết hợp giữa các đường kẻ ngang màu xanh, trắng, đỏ... Tuy đơn giản mà vẫn chất!.



Theo Kênh 14
Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét