Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Tình mới chửi vợ cũ của MC Thành Trung là "Con ngu có tuổi"

Những căng thẳng của MC Thành Trung với vợ cũ còn chưa kịp nguội thì lại xuất hiện một Xì Căng Đan khác làm chấn động dư luận và giới nghệ sĩ:Đích danh "Tình mới" của Thành Trung đăng đàn chửi Thu Phương là "Con ngu có tuổi".



"Tình mới của Thành Trung - Ngọc Hương đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân với những lời lẽ khá nặng nề với vợ cũ của Thành Trung. Đọc mà thấy choáng, người yêu mới của Thành Trung chua ngoa đanh đá quá, ăn nói kiểu chợ búa vô văn hóa thật. Khủng khiếp. Chia buồn với Thành Trung thôi, tưởng yêu được gái như thế nào, chứ xinh gái nhà giàu mà cư xử như thế này thì quá chán. Mới ngay đoạn mở đầu tình mới đã mắng như tát nước về phía vợ cũ của Thành Trung, haizz. Rồi còn không tiếc lời chửi mắng Thu Phượng bằng những lời lẽ cay nghiệt như "con ngu có tuổi", "ngu còn tỏ ra nguy hiểm"... và cho rằng những việc Thu Phượng làm chỉ đố kỵ ấu trĩ, tự bôi xấu mặt mình..."
(Chia sẻ của một bạn trẻ)

Đây là ảnh chụp từ Facebook của "Tình mới":

[IMG] 

[IMG] 

[IMG][IMG]

Hiện chưa có phản ứng nào từ Thu Phương!

[IMG] 
Ảnh cưới cũ của Thành Trung và Thu Phượng


[IMG] 
Thu Phượng và con gái hiện đang sống ở Sài Gòn!


Giới nghệ sĩ cũng đang rất bất bình về sự việc này!

[IMG]
Chia sẻ trên trang cá nhân của Lưu Hương Giang!

Dẫn nguồn của Paparazzi_star


MC Thành Trung và lời xin lỗi cho người yêu!

Dù đã ra mặt xin lỗi giúp người yêu nhưng gạch đá từ dư luận vẫn không ngừng tìm tới.Có cô người yêu như thế này thì khổ thật.Nghe nói em này mới 23 tuổi là tiếp viên hàng không!

Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét