Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Phát ngôn của Kenny Sang làm giới hacker nóng mặt!

Sau những phát ngôn gây sốc,Kenny không những phải hứng chịu búa rìu của dư luận mà ngay cả tài khoản cá nhân của anh trên Facebook cũng bị giới hacker xóa mà không thương tiếc.Tiện đây chúng tôi cũng xin cảm ơn các hacker đã ra tay hiệp nghĩa vì cộng đồng!

Hôm qua, cộng đồng mạng xôn xao với những phát ngôn thẳng thắn đến gây sốc của anh chàng hotboy Sài thành Kenny Sang. Vẫn với cách trả lời ngông và tưng tửng như mọi khi, Kenny Sang khẳng định mình có làn da đẹp sẵn khiến mọi người lầm tưởng anh trang điểm khi ra ngoài. Kenny sang cũng thách đố sẽ chi 10 tỷ cho ai tìm thấy phấn trên mặt mình. 

Kenny Sang tự tin về làn da của mình

Bài viết đã được lan truyền rộng rãi trong các diễn đàn mạng với những nhận xét trái chiều, đa phần đều phản ứng tiêu cực. Và ngay sau đó, facebook cá nhân cũng Kenny Sang cũng không đăng nhập vào được. 

Facebook Kenny Sang đã bị hack

Liên lạc với Kenny Sang, anh chàng cho biết: "Facebook của mình đã bị hack và không đăng nhập được. Mình đang tìm cách khắc phục". Dù biết phát ngôn gây sốc trong bài phỏng vấn hôm qua có thể là nguyên nhân khiến facebook mình bị hack nhưng Kenny Sang vẫn giữ nguyên những quan điểm mà mình đã nói ra.


Anh chàng cũng cho biết không hề ngại 'mất lòng độc giả' bởi: "Đó là con người thật của tôi. tôi đại diện cho những người dám nói thẳng, nói thật lên những suy nghĩ của mình. Xã hội bây giờ nhiều người sống giả tạo quá, nói toàn lời ngon tiếng ngọt nhưng sau lưng thì sẵn sàng đâm nhau, hại nhau như chơi. Bạn thấy đấy, khi bạn phỏng vấn, tôi tôi trả lời ngay mà không cần thời gian chuẩn bị, chứng tỏ tôi nghĩ sao nói vậy, không lợi dung lời văn hoa mỹ chuẩn bị trươc để lấy lòng độc giả. Lời thật hay mất lòng nhưng dù sao nó cũng là sự thật!"
Facebook chính thức của Kenny Sang đã bị khóa nhưng có rất nhiều facebook giả mạo khác cũng để tên và hình ảnh của Kenny Sang, anh chàng mong mọi người tỉnh táo phân biệt kỹ để tránh những hiều lầm đáng tiếc. 

Nếu bạn chưa biết về những phát ngôn gần đây của Kenny Sang thì xin hãy đọc:

Có vẻ như anh không chỉ tự tin về ngoại hình mà còn ngạo mạn về gia thế nhỉ?

Đương nhiên! Ông bà, cha me tôi cố công gây dựng một gia tộc hoàn hảo thì tôi phải tự hào chứ bạn. Đó là công sức của cả gia tộc mà đâu phải ngày một, ngày hai mà có. Giờ tôi tiếp nối truyền thông của gia đình, bạn phải giàu thì ra đường người ta mới cuối đầu trước bạn.

Thế anh nghĩ ở riêng Sài Gòn này, gia thế bạn đứng được ở vị trí thứ mấy mà bạn mạnh miệng thế?

Đừng tính ở Sài Gòn mà tính luôn toàn Việt Nam luôn đi bạn! Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp. Gia dình tôi rất bí ẩn, giàu bao nhiêu không cần biết nhưng lúc ông ngoại tôi nằm xuống có cả trăm con nợ đang còn mắc nợ ông, gia đình tôi cho luôn xem như làm từ thiện. Như thế cũng đủ thấy gia tộc tôi vừa giàu vừa sống nhân nghĩa, như thế đã gọi là giàu hơn nhiều gia đình khác rồi đấy bạn!

Bạn nói gia tộc anh sống nhân nghĩa nhưng cách anh phát ngôn trên mạng xã hội lại có vẻ như rất khinh thường người nghèo?

Đây không gọi là khinh ngưởi nghèo. vì tính tôi thẳng thắng nên đôi khi họ không hiểu. Ý của tôi là kích cầu ý chí của họ để họ phấn đấu vươn lên, thoát khỏi kiếp nghèo. Bản thân mỗi con người khi sinh ra đâu có ai giàu, là một đứa trẻ như nhau thôi. Nếu bạn chăm chỉ lao động thì bạn sẽ giàu, còn chây lười và chỉ thích hưởng thụ thì sẽ nghèo. Tôi không khinh người nghèo mà tôi còn rất yêu thương họ, tôi chỉ khinh những kẻ đã nghèo mà còn lười không lo lao động, hoặc hững kẻ nghèo bất chấp mọi thủ đoạn dơ bẩn để kiếm tiền.

Nhưng cái cách thẳng thắn của anh cũng tội cho họ quá, anh sinh ra đã giàu thì làm sao hiểu được những khó khăn của họ?

Tôi sinh ra đã giàu nhưng tôi đâu có ăn bám tiền của ba mẹ để gầy dựng sự nghiệp? 15 tuổi ba mẹ tôi đã cho tôi học cách sống tự lập. 18 tuổi họ bắt tôi học cách kinh doanh. Tôi cũng từng thất bại chứ con đường không trải đầy hoa hồng. Bạn thành công khi bạn có năng lực, đừng nghĩ người giàu nào cũng ăn bám tiền của ba me? Có rất nhiều tỷ phú mà xuất phát điểm của họ là tên bán vé số, lang thang cơ nhỡ đấy thôi! Đừng đổ cho số phận, số phận nằm trong tay bạn!

Còn về chuyện yêu đương của anh thì như thế nào? Với tiêu chí khắt khe như vậy, anh đã có “nửa kia” chưa?
Tôi đang yêu, một tình yêu đẹp dài hơn 7 năm.C hai yêu nhau từ lúc chúng tôi còn ngồi trên ghế nhà trường. Người yêu tôi ở Mỹ, tuy ít gặp nhau nhưng chúng tôi luôn nghĩ về nhau. Đặc biệt cả hai rất chung thuỷ.

Tôi ghét nhất hạng đàn bà đứng núi này trông núi nọ, có người yêu mà còn lén đi kiếm thêm. Hạng đó không bao giờ là người yêu của tôi được.

Vậy người yêu của anh là nữ giới? Thế mà có nhiều tin đồn anh là người đồng tính đấy chứ?

(Cười) Tôi mà đồng tính thì chắc trên thế giới này không có đàn ông rồi!

Nhưng không phải mặt anh lúc nào cũng trang điểm khá dày sao? Đàn ông đích thực ít có ai điệu đà như thế lắm?

Trời! Bạn lầm tôi với mấy đứa hotboy thảm hoạ khác rồi. ai mà lấy cây thước, gõ vào má tôi mà chứng minh được có tí phấn nào thì tôi cho 10 tỷ! Da mặt tôi đẹp và trắng nên ai cũng nghĩ tôi make up khi ra đường nhung that sự là không có!
Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét