Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

K.M là ai? - Tại sao K.M nổi tiếng vậy?

Gần đây trên Google xuất hiện đột biến từ khóa tìm kiếm  "K.M".Vậy K.M là ai? Vì sao K.M được tìm kiếm nhiều như vậy.Vâng xin thưa K.M chính là em DJ Kiều Max nổi như cồn nhờ tấm ảnh không mặc lót lộ nguyên cả một bờ cõi bên trong!

Kiều.Max, sinh năm 1997, hiện đang là DJ tại các quán bar, sàn nhảy ở Nha Trang.Tại đây cô thường thể hiện phong cách ăn mặc thả rông quen thuộc.

Kiều Max - DJ 9X - Sinh năm 97

Phong cách xuyên thấu vốn chẳng xa lạ gì đối với chúng ta. Tuy nhiên, bức ảnh của Kiều.Max gây chú ý bởi cô ứng dụng trang phục mỏng tang theo cách vô cùng lộ liễu. Kiều Max diện chiếc áo ren trong veo, "thả rông" ngực hoàn toàn, tự tin tạo dáng trước ống kính. 

Đây là hình ảnh xuất hiện trên khắp các mặt báo tạo ra sự nổi tiếng của Kiều Max!

Hình ảnh mặc áo ren, lộ ngực của nữ DJ  9X  Kiêu Max ngay lập tức được cư dân mạng đem ra "mổ xẻ", bàn tán. Đa phần các ý kiến của các thành viên trong những diễn đàn có đăng tải hình ảnh này đều không hưởng ứng trước lối ăn mặc quá dạn dĩ của cô gái trẻ. 

Phong cách K.M

Khi gõ "nghệ danh" Kiều Max trên công cụ tìm kiếm google thì người ta càng bất ngờ hơn trước vô số hình ảnh ăn vận thiếu vải của thiếu nữ 17 tuổi. Ngay cả trên trang Facebook cá nhân của Kiều Max cũng tràn ngập ảnh "tự sướng" của cô nàng trong những trang phục khiến người xem phải đỏ mặt gay gắt.

Sau đây là một số ảnh của cô gái 17 tuổi này:






Đây là clip thả ... của nữ DJ xinh đẹp!


Tổng hợp bởi Style Mart


2 nhận xét:

  1. Đây là nhạc của các dân chơi Nha sao, trời ơi hay quá đi à, muốn đập cái máy tính quá.

    Trả lờiXóa
  2. nói nhanh có để nuốt cũng được nen ko chê

    Trả lờiXóa