Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Yêu nhau thì đừng quay clip sex - chụp ảnh sex

Sau khi bị phát tán clip sex-ảnh sex lên mạng,nạn nhân rơi vào tình trạng tự kỷ,không dám đối mặt với xã hội.Những câu truyện về tung clip sex-ảnh sex người yêu để trả thù hay bị mất điện thoại có cảnh nóng giờ đây đã không còn là lạ với chúng ta nữa,nhưng hậu quả để lại cho nhân vật chính trong clip sex-ảnh sex thì còn mãi về sau.

Tai nạn từ chiếc điện thoại bị mất cắp

Giữa tháng 11/2012, một nữ sinh Vĩnh Phúc tên N.T.A (sinh năm 1996), học sinh lớp 10 trường THPT Ngô Gia Tự bị tung lên mạng clip nóng quay cùng bạn trai của mình, một thanh niên đã nghỉ học và theo nghề sửa chữa điện thoại. Theo bạn bè T.A, cô bạn là một nữ sinh hiền lành, sức học bình thường, gia đình khá giả. Khi clip nóng trên bị phát tán, không ít thầy cô, bạn bè cảm thấy xót xa, ái ngại thay cho T.A.

Sự cố clip nóng của T.A khiến cô bạn lao đao một thời gian. Ảnh chụp màn hình.

Vì quá kinh hoàng và xấu hổ với mọi người chung quanh, N.T.A chủ động cắt đứt mọi liên lạc và suốt ngày giam mình trong phòng. T.A ân hận kể lại, video trên được quay bằng điện thoại của người bạn trai vào thời điểm giữa năm 2011, khi cô bạn được người yêu rủ về nhà chơi. Không bao lâu sau khi chiếc điện thoại bị mất cắp, T.A bàng hoàng nhận ra những hình ảnh yêu đương của mình và bạn trai bị phát tán trên mạng.

Video cũng gây liên lụy cho cả bạn trai của N.T.A, tại thời điểm hai người quan hệ, T.A vẫn chưa đủ 16 tuổi. Mặc dù cả hai đều cho biết là “hoàn toàn tự nguyện”, và gia đình T.A đã chủ động rút đơn tố cáo, song Công an huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc vẫn lập hồ sơ truy tố bạn trai của T.A, như một sự trả giá cho hành vi dại dột của cặp đôi tuổi teen này.

Bị người cũ tung ảnh, clip nóng để 'trả thù'

Cùng thời điểm cuối năm 2012, nữ sinh vừa tốt nghiệp THPT tại Hải Phòng tên P.L.A và bạn trai của mình bị phát tán clip nóng. Nghĩ rằng chỉ muốn quay lại “cuộc yêu” với bạn trai để làm kỉ niệm, L.A không ngờ rằng, chỉ sau đó không lâu, đoạn video đã bị công khai trên mạng xã hội lớn nhất Việt Nam Facebook, khiến cuộc sống sinh hoạt và học tập của L.A bị đảo lộn hoàn toàn.

L.A cho biết, clip được quay tại toilet nhà riêng của cô bạn vào tháng 6/2012. Đau đớn hơn, L.A còn nghi ngờ chủ mưu là một người quen, cố tình bôi xấu danh dự cô bạn và gia đình. Dẫu bẽ bàng và xấu hổ, song L.A và gia đình vẫn quyết định đâm đơn tố cáo đến cơ quan công an. Giá như L.A và bạn trai kín kẽ hơn trong chuyện yêu đương, thì sự cố gây ảnh hưởng trầm trọng đến cuộc đời của L.A đã không xảy ra.

Cách đây vài ngày, nữ sinh Hà Tĩnh tên Trần Thị Huyền T., sinh viên năm cuối một trường ĐH trong địa bàn bị bạn trai cũ lập Facebook giả và tung ảnh nóng. Loạt ảnh này được “người cũ” của T. đăng như một bộ “sưu tập” lên Facebook, đồng thời “tag” hàng loạt bạn bè của T. vào để cùng “chiêm ngưỡng”. Bạn bè T. đã cực lực phản đối, đe dọa báo công an, lúc này bạn trai cũ của T. mới tạm ngưng hành vi phát tán hình nóng.

T. tâm sự, khi đang thực tập giảng dạy ở trường thì T. nhận được điện thoại của bạn bè nói về sự cố của mình. Lao về phòng mở máy tính lên xem thì chân tay cô rụng rời. T cho biết mình đã khóc nức nở không biết bao lần, và cắt đứt dây mạng, tắt điện thoại đồng thời thay số khác. T cho biết mình đã chia tay bạn trai cũ từ nhiều tháng trước đó, và từng nhiều lần bị người này đe dọa sẽ tung ảnh nóng. “Mình cảm thấy có lỗi với bố mẹ và người thân nhiều lắm”, T bật khóc.

Theo Ione
Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét