Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Hot girl cởi đồ tắm trên cầu Kiên Giang chính là "Thánh Tốc Váy"

Vừa qua đoạn clip của cô gái trẻ "lột đồ, khỏa thân" tắm mưa đã được rất nhiều người bàn luận. Đoạn clip quay vào ban đêm, tại cây cầu nổi tiếng ở Kiên Giang.Qua tìm hiểu thì hot girl khỏa thân này lại chính là "Thánh Tốc Váy" trên mạng.



Cô gái lột đồ tắm mưa gây tranh cãi

Sau khi đoạn clip được dân mạng lan truyền mạnh mẽ, cô gái nhân vật chính trong đoạn clip đã lên tiếng: "Thật sự là mình bị hại... Không ngờ mấy bạn T. lấy máy và tự ý quay lại như vậy... Chuyện cũng lỡ rồi... Lời cuối thì T. xin gởi lời xin lỗi đến tất cả mọi người...!!".



B.T.N lên tiếng về hành động của mình


Bình luận chỉ trích của cư dân mạng dành cho cô gái




Theo dõi trang Facebook cá nhân của B.T.N được biết cô gái này đến từ Rạch Giá, Kiên Giang. Trên trang Facebook cá nhân của mình, B.T.N còn tự tay đăng tải những hình ảnh khá hở hang, thậm chí là lộ cả nội y do mặc váy quá ngắn.






Đa phần dân mạng đều cho rằng hành động phản cảm này chỉ nhằm chơi trội, đánh bóng tên tuổi của cô gái. Bởi đây không phải là lần đầu tiên B.T.N hành động phản cảm như vậy. Trước đó, cô gái Kiên Giang này nổi tiếng với hai lần chạy xe và tốc váy để lộ hết nội y.






Nguồn:Anh Tuấn Lê - Vitalk

Mời các bạn xem Full Clip:


Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét