Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Thím Sơn dính nghi án đạo ý tưởng MV của Moroon 5

V-Pop lại đang nóng lên với việc cư dân mạng gạch đá MV mới ra lò của ca sĩ Cao Thái Sơn.Nguyên nhân là việc MV "Yêu em là định mệnh" đã đạo nguyên ý tưởng nội dung của MV "One more night” của Maroon 5!

Theo lời chia sẻ của Cao Thái Sơn, “Yêu em là định mệnh” chính là câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào và say đắm của chính nam ca sĩ trong thời gian này. Trong MV của ca khúc, Cao Thái Sơn đã hoá thân vào vai một võ sĩ. Sau một lần va chạm ngoài mong muốn, anh phải lòng và thầm yêu một cô gái bị mất trí nhớ (Andrea thủ vai) do tai nạn anh gây ra. Tuy nhiên, vì luôn mang trong lòng nỗi ám ảnh và xót thương về cái chết của người bạn thân nhất khi bị bại trận boxing, chàng võ sĩ trẻ đã ngày đêm tập luyện, nuôi chí phục thù, báo oán cho bạn. Song khi giơ cao chiến thắng ở võ đài, anh không thể ngờ, cô gái anh yêu đang vật vã trong cơn đau và hồi phục trí nhớ…



Hình ảnh trong MV “Yêu em là định mệnh”

Xem MV "Yêu em là định mệnh" - Cao Thái Sơn:



MV của ca khúc “Yêu em là định mệnh” được ra mắt không lâu sau khi bản audio được giọng ca “Con đường mưa” phát hành trực tuyến. Tuy nhiên, sau khi lộ diện, phần nội dung của MV “Yêu em là định mệnh” đã nhận được nhiều ý kiến cho rằng đây là sản phẩm “xào” và biến tấu dựa trên MV “One more night” đình đám của nhóm Maroon 5. Theo nhiều ý kiến, cả hai MV này đều kể về câu chuyện của một võ sĩ boxing nhưng MV của Cao Thái Sơn đã có một chút thay đổi về cốt truyện để không bị giống y nguyên. 


Hình ảnh trong MV “One more night”

Xem MV  “One more night” - Maroon 5:





Khá nhiều cư dân mạng cho rằng sản phẩm của Cao Thái Sơn đã ăn cắp ý tưởng từ MV “One more night” của nhóm Maroon 5.

Đây không phải là lần đầu Cao Thái Sơn dính phải nghi án đạo ý tưởng từ MV của nước ngoài. Vào thời điểm tháng 9 năm 2011, sau khi cho ra mắt MV “Người ở lại”, ngay lập tức cư dân mạng đã phát hiện ra nhiều điểm giống nhau của MV này với MV “Come back to me - part2” của ca sĩ Se7en.


Những hình ảnh so sánh giữa MV “Người ở lại” của Cao Thái Sơn và MV “Come back to me” của Se7en

MV "Người ở lại" - Cao Thái Sơn:


MV "Come back to me" - Se7en:



Hiện giờ Cao Thái Sơn chưa lên tiếng phản hồi về nghi vấn đạo ý tưởng của MV “One more night”. Anh đang cùng Hương Tràm lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Một số hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn vừa thực hiện tại Mỹ:






Theo Yan
Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét