Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Ngang nhiên phá khóa SH ngay trước mặc chủ xe!

Gần đây có một chia sẻ của bạn Thành tại Cầu Giấy trên Facebook về việc bị hai tên trộm ngang nhiên phá khóa xe SH ngay trước mặt.Càng bức xúc hơn khi Thành hô hoán để đuổi hai tên trộm rồi nhưng chúng còn cố cắm vam thêm 4-5s nữa xem có phá được khóa không.Lúc chúng bỏ đi còn ngoái lại chửi bới Thành.
Style Mart xin trích nguyên văn câu truyện của Thành:

Bây giờ thì trộm cướp liều lắm rồi các bạn. Tốt hơn hết có dừng xe thì dừng chỗ đông người. Quan trọng là không được khuất tầm mắt khỏi xe cho chắc cú. Chứ hở ra một cái là các anh trộm cho lên đường ngay.
Đêm qua tầm 10h mình đi chơi về nhưng do mất điện cả trời mưa gọi cho con em xuống mở cửa mà nó kg nghe máy, gọi đc 2-3 cuộc thì hết pin nên đành phải ra đầu ngõ Dương Quảng Hàm cách chỗ để xe khoảng 15m để mượn đt của mấy ông xe ôm gần đấy gọi, trước khi đi đã cẩn thận khóa cổ, để ý xung quanh xem có biến gì không mới chạy đi. (Do chủ quan nhìn xung quanh kg có gì , đứng cách ấy có 10-15m với cả trời thì mưa phùn phùn đường Cầu Giấy vắng tanh cả dãy nhà mình đóng cửa hết còn mỗi mình mình đứng thì lấy đâu ra trộm cắp. )
Vừa ra đến chỗ ông xe ôm, mượn được cái đt ( tất cả chỉ khoảng vài giây là cùng ) quay lại nhìn xe đã thấy 1 thằng lúi húi cắm con vam vào phá khóa xe, 1 thằng đứng cách đấy 10m ( xe wave rs trắng, 2 xẻng mũ mão đàng hoàng luôn )
Mình hét lên : ĐCM MÀY LÀM GÌ B'MAY` THẾ ?
Rồi chạy lại thằng kia vẫn còn cố vặn vài phát nữa xem có mở đc không. Mình đến cách đấy chỉ khoảng 4-5m thì nó mới chạy đi thằng cầm lái trước khi phóng đi còn quay lại chửi mấy câu.
Mình đứng có 1m nên thôi cũng kg dám liều đuổi theo Hôm nay nghĩ lại may hôm qua gặp phải dân nghiệp dư, chắc mới trộm vài lần nên còn nhát chứ gặp bọn chuyên nghiệp chắc chúng nó kg cần phải chạy mà rút dao chém mình cướp xe luôn mất

Ảnh là ổ khóa xe của mình sau khi bị bọn nó chọc nhé !

P/s: Trưa nay ngồi thay khóa, có 1 bác kể chuyện. Trước cũng tí bị mất con xe, hôm ấy vừa đi lấy xe của khách về cửa hàng để chuẩn bị cho họ chuộc ( bác này làm cầm đồ ) dựng xe ở ngay cửa luôn, vào nhà 4 người trong cửa hàng ngồi uống rượu, nhìn ra đã thấy 1 thằng ngồi trên xe cầm vam để khóa. Cả 4 người chạy ra định bắt đánh cho thằng kia 1 trận nhưng ra đến nơi thấy 3 thằng nữa cầm kiếm nhật sáng loáng nói : "*** chúng mày ra đây bố mày chém chết hết. Cả 4 bác này lùi lại hết ( 4 bác này là dân cầm đồ, hổ báo xăm trổ đầy người luôn vậy mà vẫn ko căng được với bọn chúng ) Sau đó thằng phá khóa biết ko lấy đc xe nên cả 4 thằng lên xe máy té mất dạng !
Các bạn bây h để xe để cộ phải hết sức cẩn thận nhé. Nhất là buổi đêm, đừng chủ quan như mình ><
[Phạm Đức Thành- Cầu Giấy - HN]

Theo nhận định của mình thì đây chỉ là dân mới vào nghề trộm cắp thôi,chưa phải chuyên nghiệp.Những tay chuyên nghiệp thực sự thì con xe SH của Thành sẽ biến mất trong vòng 7 nốt nhạc như thế này:


Mong các bạn cảnh giác khi ra đường,đặc biệt là các bạn nữ.Không lên ra đường vào ban đêm,nếu có đi ban đêm thì phải đi theo nhóm.Mua thêm khóa cho chiếc xe của bạn.

Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét