Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Camera siêu nhỏ gắn vào đầu gậy để chụp hình nhậy cảm phụ nữ

Kẻ gian thường sử dụng những chiếc camera siêu nhỏ được gắn vào đầu một chiếc gậy, sau đó bám sát đối tượng, chủ yếu là những phụ nữ mặc váy và bắt đầu "săm soi" vùng nhạy cảm của họ.

Váy luôn được coi là một trong những phát minh vĩ đại và hữu dụng nhất trong lịch sử loài người vì chúng có thể khiến cho phụ nữ phát huy được tối đa vẻ đẹp mềm mại đầy nữ tính của mình. Vậy nhưng trong xã hội ngày nay, phụ nữ cần phải cực kỳ cảnh giác với chính “đặc ân” của mình khi càng ngày càng có nhiều thành phần bất hảo lợi dụng đặc điểm thoáng đãng của những chiếc váy để mưu đồ bất chính. Một loạt vụ phụ nữ mặc váy bị chụp trộm hình nội y tung lên các trang web khiêu dâm tại Trung Quốc mới đây là một ví dụ điển hình mà chị em phụ nữ cần phải hết sức lưu ý.

Sự việc bắt đầu được chú ý khi một nữ nhân viên văn phòng tên A lên mạng bày tỏ thái độ bức xúc vì phát hiện ra những hình ảnh riêng tư, trong đó có cả hình chụp những bộ phận “nhạy cảm” nhất trên cơ thể cô được đăng tràn lan trên một trang web đen. Điều đáng nói là những bức hình đó đều được chụp ở những góc độ hiểm hóc đến mức…không tưởng, còn cô A thì hoàn toàn không hề hay biết mình đã bị chụp trộm từ khi nào.

Ai là người chụp bức ảnh, và “tác nghiệp” như thế nào mà nạn nhân không hề phát giác là những câu hỏi đã thôi thúc các phóng viên báo chí tìm hiểu. Sau những kết quả điều tra ban đầu, phía cảnh sát Trung Quốc cũng bắt tay vào phá án vì tính chất đặc biệt nghiêm trọng của sự việc. Bằng nhiều phương pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã phát hiện ra một đường dây chuyên chụp trộm phụ nữ với những thủ đoạn hết sức tinh vi.





Nạn nhân bị chụp ảnh nhạy cảm trong khi không hề hay biết

Kẻ gian thường sử dụng những chiếc camera siêu nhỏ được gắn vào đầu một chiếc gậy, sau đó bám sát đối tượng, chủ yếu là những phụ nữ mặc váy. Thoạt nhìn, chúng hoàn toàn giống với những chiếc gậy ba toong bình thường, nhưng không ai ngờ rằng chúng lại có thể chụp lại toàn bộ vùng kín của người phụ nữ với độ phân giải khá cao. Sau đó những hình ảnh này sẽ được bán cho các trang web khiêu dâm với giá 500 đến 1000 tệ /10 phút xem hình (khoảng 1.750.000 – 3.500.000 VNĐ). Với món hời “vớ bở” như thế, không có gì là lạ khi ngày càng có nhiều kẻ sử dụng thủ đoạn hèn hạ này để trục lợi. 


Những thiết bị ghi hình siêu nhỏ bị chính phủ Trung Quốc ra lệnh cấm
sử dụng nhưng bằng một cách nào đó, chúng vẫn trôi nổi trên thị trường





Những hình ảnh thu được sẽ được bán cho các trang web đen với giá 500-1000 nhân dân tệ/10 phút xem hình

Theo Newsen
Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét