Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Hot girl bị đánh ghen te tua vì cướp chồng

Mình không phải cổ vũ cho chuyện đánh ghen nhưng vụ này thì mình thấy chị này làm đúng, cần phải cho em kia bài học thế mới biết sợ. Đàn bà gì mà không biết xấu hổ, mình là người thứ 3, phá rối hạnh phúc gia đình người ta rồi, khi họ nhân nhượng, nói nhẹ không nghe còn thách thức, còn ra vẻ ta không có lỗi, ta không sợ gì. Thử hỏi có người phụ nữ nào mà không điên lên khi nằm cạnh chồng mà nhỏ bồ còn nhắn tin bảo "chồng yêu đi ngủ đi". Với em bị đánh ghen này làm dancer ở quán bar. Mà nói thật ko phải mình định kiến gì nhưng mấy cô nhảy ở quán bar thì cũng không vừa. 


Ảnh vụ đánh ghen bị cô vợ chụp lại đưa lên face cảnh cáo đây:


 
Nghe đâu bị đánh đập, lê lết đất cát lên người.

Nguyên nhân vụ việc là thế này, facebook của cô vợ đánh ghen đưa nhé:

Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, không phải tự nhiên mà mình làm như thế này. Tất nhiên mỗi người 1 cách xử lý khi gặp chuyện nên sẽ có người ủng hộ có người không. Sự việc ntn là do chúng nó ép mình vào thế phải như thế, mình làm ntn k phải vì ghen nữa mà vì danh dự. Cái chuyện đàn ông lăng nhăng thì nhiều, mình cũng biết nguyên ở đâu. Mình k nói mình đã hoàn hảo nhưng mình cũng đã nhịn nhục quá nhiều. Chính vì quá nhịn nhục nên lại bị coi thường và bị chà đạp. Mình cũng nói thêm để mọi người hiểu con này làm dance ở bảr đc hơn 1 năm r. Lúc đầu mình tưởng nó k biết mình nhưng hoá ra nó biết nhưng nó cố tình phá, thế thì nó là loại j? Khi mình biết mình chỉ ntin cho nó nc nhẹ nhàng nhưng nó k trả lời và vẫn cố tình qua lại. Nhưng lại đăng 1 cái stt nói đai ý rằng nó k nói j là vì nó biết nghĩ, nó biết nó sai nhưng đừng quá đáng là nó cũng lên luôn đấy. Thế có phải nó thách thức mình k? Biết nghĩ mà nó làm thế hả? Mình ntin nói rằng e nên thông minh khi trao tc cho 1 ai đó, k phải chỗ nào ngửa ra cũng đc, còn đừng để c bắt đc e thêm 1 lần nữa thì đừng trách c. Vừa nói xong hqua mình bắt đc tn nó ntin cho ck mình nói " ck yêu ngủ đi, yêu ck". Mình gđ nó tắt máy cho đến chiều mình gđ nó nghe và nhận tất cả. Mình hẹn gặp đc đến đó nc, hỏi nó có bỏ đc chông c k? Nó tl " e sẽ suy nghĩ". Nghĩa là mình phải xin thì nó xem xét phải k? Trơ trẽn quá thể. Cho nó 1 bài học là để cho nó chừa cái thói này đi, k phải mình mình mà còn nhiều người khổ vì k phải 1 con mà còn rất nhiều con ntn...

Gia đình người ta hạnh phúc thế này cơ mà! Không liên quan nhưng thấy cô vợ xinh gái thật!

Nguồn Facebook - Vitalk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét