Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Các F.A vào xem!Biết đâu lại yêu!

Không thiếu những trò gây sốc của cộng đồng các bạn trẻ Việt Nam trên mạng xã hội.Nhưng với những tiêu chí chọn người yêu phản cảm như dưới đây thì gạch đá dư luận là không tránh khỏi!

Cách đây không lâu, tiêu chuẩn chọn người yêu của một anh chàng tự phong mình là hot boy đã bị cư dân mạng lên án dữ dội.

Hot boy tự phong viết: "Tiêu chuẩn người yêu của mình: Thứ 1 - Phải có tiền. Thứ 2 - Phải đẹp. Thứ 3 - Đi xe Vespa trở lên. Thứ 4 - Phải dắt mình đi du lịch khắp nơi. Phải dắt mình đi ăn ở những nhà hàng nổi tiếng của thành phố. Thứ 5 - mặc đồ phải hàng hiệu. P/S: Quen được hot boy bao nhiêu đó chỉ là chuyện nhỏ đúng không?".
Anh chàng đăng tuyển người yêu từng bị cồng động mạng ném đá.


Trước đó một cô gái cũng có tiêu chí chọn người yêu không giống ai của mình khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng. Không cần đẹp trai, không cần nhà giàu, không cần xe đẹp nhà riêng,… mà tiêu chí quan trọng nhất là sức khỏe. Cô nhấn mạnh tới các bệnh truyền nhiễm và mùi cơ thể.

Cô gái này cũng trở thành tâm điểm của dư luận khi không ngần ngại đăng tin tuyển người yêu với nội dung gây sốc.


Trong khi đó, một cô gái có nickname P.Q lại nghĩ ra chiêu trò mới để khiến tên tuổi mình hot hơn trên mạng xã hội. Đó là tuyển người yêu, đáp ứng nhu cầu sinh lý. Trong bức hình, cô nàng chỉ mặc chiếc áo mỏng manh để lộ vòng một nóng bỏng. Chưa hết, cô còn đưa ra yêu cầu tuyển người yêu phản cảm – tuyển theo nhu cầu sinh lý khiến người đọc sửng sốt.

Những bức hình như vậy của PQ sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều những phản hồi từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều thấy hành động của cô rất phản cảm. Bên cạnh đó, cũng không thiếu những phản hồi trêu chọc và tục tĩu dành cho chủ nhân của phát ngôn gây sốc này.


Theo Phạm Trai Úc/Báo Công lý
Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét