Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Con làm đổ bát bánh đa bị mẹ đánh đập dã man và còn tạo dáng tại trụ sở công an

Cộng đồng mạng bức xúc về câu chuyện đánh đập con dã man chỉ vì làm đồ bát bánh đa.Câu chuyện được lan truyền từ Facebooker My Hao lúc 21h(17-6-2014) và được chia sẻ chóng mắt mặt.Khi Facebooker này xin chụp ảnh tại Công An Hoàn Kiếm thì người mẹ còn tạo dáng bế con vô cùng biểu cảm.
Hôm nay lúc 6h chiều mình có đi ăn cùng Kim Anh ở Bà Triệu & đã gặp 1 cảnh tượng kinh khủng mà ngĩ zằng chỉ có ở trên tivi & báo chí nhg mình k thể ngờ zằng đã chứng kiến tận mắt mà giờ ngĩ lại vẫn thấy thương e bé trong ảnh này wa.1 ng mẹ thật tàn nhẫn mất hết tính người đã za tay hành hung đánh đập con mình ngay trước mặt zất nhiều ng chỉ vì cháu k may làm đổ bát bánh đa.( tát liên tiếp 20 cái vào mặt & đồng thời cấu má,véo tai,đánh đấm bụp bụp vào lưng & gáy cháu bé k thg tiếc ) Tất cả mọi ng chứng kiến đều zất bức xúc can ngăn,thậm chí có ng chửi zủa mà nó vẫn làm ngơ k cần biết đến vẫn đánh cháu.Sau khi ăn xong nó zằng cháu bé trên dg về khoảng 1 đoạn nó dừng lại túm 2 tay cháu bé lại tát liên tiếp vào mặt cháu bé.Tôi & Kim Anh cùng 1 chị nữa bức xúc wa vội chạy đuổi theo để căn ngăn k cho nó đánh cháu bé nữa.Nhg càng can thì nó càng tỏ za là 1 con thú dữ lao vào zằng lấy cháu bé để đánh.Tôi vội vàng ôm lấy cháu bé mọi ng xung quanh zất bức xúc nên tôi đã lôi nó vào Công An Quận Hoàn Kiếm.Sau khi vào Công An Quận thì nó khai nhà nó ở 200 bao nhiêu Bạch Đằng ý.Mọi ng ở khu vực đó để ý dùm nếu thấy & phát hiện con này còn đánh đập cháu bé thì hãy báo cho Công An nơi gần nhất để xử lý nghiêm nó trước pháp luật vì mình ngĩ là cháu bé này đã thường xuyên bị đánh đập zất nhiều lần.



Ps: Ảnh này mình chụp dc là khi mình bảo con này là " Chị cho e chụp cái dung nhan khốn nạn của chị " thế là nó đứng tạo dáng ntn mọi ng ơi.
 — tại Trụ Sở Công An Quận Hoàn Kiếm. 

Theo Fb Hao My
Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét