Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Khi lòng tốt bị ông lão bê khoai lợi dụng

Người đàn ông đã lợi dụng lòng tốt của mọi người để thu lợi bất chính.Mong mọi người hãy chia sẻ thông tin này để không còn ai bị sập bẫy.Giúp người là một hành động đẹp,nhưng hãy giúp đúng người cần giúp!

Mình không phải là người vô cảm nhưng gặp trường hợp này mình không bỏ ra dù chỉ 1 đồng để gọi là giúp người hoạn nạn. Người đàn ông này bưng mâm khoai lang chiên đi bán và "vô tình" đổ hết mâm xuống đường. Anh ta chần chừ nhặt khoai lên, đến khi thấy có người đến giúp thì ngồi bệt xuống vệ đường móc tiền lẻ ra đếm và nhăn nhó phát khóc. Cảnh này mình gặp nhiều và hình như ông ta cũng làm đổ mâm khoai nhiều lần và nhiều nơi khác nhau.

Ông ta mang mâm khoai chiên ra bán và "đổ hết" mâm xuống đường.

Rồi ông ta ngồi trên vỉa hè khóc, giả vờ tay bị đau.

Người đi đường thấy tội nghiệp, thấy thương đã nhặt giúp ông ta mâm khoai và cho tiền.


Ông ta cầm vài đồng bạc lẻ trên tay rồi ngồi khóc để xin lòng thương.

Khi mọi người đi hết, ông ta cất tiền vào trong túi. 

Vậy là ông ta đã hoàn thành công việc, lừa hoàn hảo được mọi người. Với chiêu bài này, tôi nghĩ mỗi ngày ông ta phải lừa được cả trăm người. Vì vậy, qua những tấm hình này, tôi mong mọi người hãy thông báo cho bạn bè của mình biết và cảnh giác đối tượng này. Thương người là một đặc tính rất tốt, nhưng lòng thương của chúng ta bị những kẻ xấu lợi dụng thì rất bực mình. 

Nguồn từ Facebook
Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét