Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Cô giáo xâm hại tình dục học sinh 14 tuổi

Một cô giảo 30 tuổi tại Philadelphia bị tố cáo là đã xâm hại tình dục với một học sinh 14 tuổi ít nhất 10 lần.Những lần xâm hại tình dục này đều có sự đồng thuận nạn nhân.Trường hợp của cô giáo này mà ở Việt Nam thì có khi lại thoát!

Stephanie Amato

Ngày 4/6, theo NBC Philadelphia, Stephanie Amato, 30 tuổi bị cáo buộc có quan hệ tình dục với một học sinh tuổi niên thiếu nhiều lần trong suốt tháng ba và tháng tư trong xe và trong nhà của mình. Cha của học sinh đã cho cậu chuyển khỏi Trường Tiểu Học Ethan Allen sau khi tìm hiểu về những lời cáo buộc.

Tasha Jamerson, phát ngôn viên của công tố viên Seth Williams, gọi đó là quan hệ tình dục "đồng thuận", theo Philadelphia Inquirer. Hình ảnh từ trang Facebook của Amato cho thấy cô cười với các bạn nam sinh. Với tiêu đề "Niềm vui với những đứa trẻ!" trong khi bức ảnh khác lại viết "các học sinh yêu thích của tôi!".



Amato bị buộc tội tấn công tình dục theo luật định, tiếp xúc bất hợp pháp với trẻ vị thành niên, can thiệp với quyền nuôi con, gây nguy hiểm cho hạnh phúc của một đứa trẻ...

Anh Du (Theo Báo Đất Việt)
Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét