Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Kinh hoàng vụ 2 xe máy đâm nhau ở Ngã Tư Sở(có Clip)

"Vừa có vụ tai nạn ở Ngã Tư Sở . 2 xe máy đâm vào nhau . Em đoán là đi ngược chiều . Thấy hình như bác gái kia đang mang bầu . Máu ở mồm nhìn kinh lắm ạ!"

Các nạn nhân bị thương nằm bất động giữa đường, với nhiều vết máu xung quanh. Các nạn nhân trong vụ tai nạn đã được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 ngày 13/6, tại khu vực Ngã Tư Sở (quận Đống Đa, Hà Nội).

Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS 29Y5 - 4578 do một người đàn ông chở một phụ nữ di chuyển từ Ngã Tư Sở đi về hướng đường Láng, tới trước số 36 đường Láng thì bất ngờ va chạm với chiếc xe máy mang BKS 19Y1 - 0567 do 2 người đàn ông điều khiển đi ngược chiều.

Ảnh từ một bạn đi đường chụp lại:

"Vừa có vụ tai nạn ở Ngã Tư Sở . 2 xe máy đâm vào nhau . Em đoán là đi ngược chiều . Thấy hình như bác gái kia đang mang bầu . Máu ở mồm nhìn kinh lắm ạ!Có 2 xe cấp cứu đến rồi ạ"
-Một bạn trên Voz chứng kiến kể lại!

Hậu quả, hai chiếc xe đấu đầu gây hư hỏng nặng. Các nạn nhân bị thương nằm bất động giữa đường, với nhiều vết máu xung quanh. Các nạn nhân trong vụ tai nạn đã được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.




Trong khi đó hai chiếc xe nát vụn nằm sát nhau

Tại hiện trường, hai xe máy hư hỏng nhiều bộ phận, mũ bảo hiểm vị văng ra giữa đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, giải quyết vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, có 4 người bị thương trong vụ tai nạn, chưa ghi nhận trường hợp tử vong nào. Rất đông người hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc khiến giao thông qua khu vực này gặp nhiều khó khăn.


Rất đông người hiếu kì tập trung theo dõi vụ tai nạn

Đây là clip quay cảnh đâm xe kinh hoàng được ghi lại tại  vị trí lắp đặt camera quan sát của một quán bên đường:


Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét