Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Sự thật khủng khiếp về công nghệ làm mỳ gạo Tàu Khựa

Toàn cảnh sản xuất mỹ gạo của nhà máy Trung Quốc thể hiện sự mất vệ sinh khiến người xem vô cùng bàng hoàng khi biết mình đã ăn phải cái gì.Mong rằng ở Việt Nam không có cái công nghệ làm mỳ gạo kiểu này.

Những bức ảnh đã tố cáo công nhân của nhà máy sản xuất mỳ gạo Tongcheng thản nhiên đi lại bằng chân trần, có người còn ngủ gục ngay trên đống mỳ thành phẩm.

Ngày hôm nay, một số tờ báo nước ngoài đồng loạt đưa tin cùng những hình ảnh sản xuất mỳ mất vệ sinh tại 1 nhà máy của Trung Quốc.

Theo đó, những hình ảnh được chụp tại nhà máy sản xuất mỳ Tongcheng ở thành phố Đông Hoản (Trung Quốc) đã khiến cho nhiều người vô cùng kinh sợ. Trong hình, nhiều công nhân đi chân trần vô tư dẫm lên đống mỳ, có người còn ngủ gục trên số thực phẩm trước khi nó được đóng gói bán ra thị trường.

Tấm ảnh chụp quang cảnh khu sản xuất mỳ gạo gây sốc ở Trung Quốc. Số mỳ thành phẩm được đổ la liệt dưới sàn nhà.

Năm ngoái, nhà máy Tongcheng cũng đã dính đến một vụ bê bối liên quan đến an toàn vệ sinh trong khâu sản xuất mỳ gạo, chủ nhà máy từng cam kết sẽ xử lý triệt để tình hình mất vệ sinh tại đây nhưng cuối cùng sự việc vẫn tái diễn.

Công nhân tại nhà máy mỳ gạo Tongchen ăn mặc không đúng quy định.

Một phát ngôn viên của cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Đông Hoản cho biết: "Những hình ảnh chụp lại quang cảnh khu sản xuất của nhà máy cho thấy những công nhân đi chân trần dẫm lên đống mỳ, có người còn ngủ luôn trên đó trước khi số mỳ được đóng gói và chuyển đến các cửa hàng vào buổi chiều".

Các nhà chức trách địa phương nói rằng những tấm hình trên đã được chụp vào ngày 31/1, hiện tại nhà máy này đã phải đóng cửa để các cơ quan chức năng tiến hành điều tra. Chủ sở hữu nhà máy mỳ gạo Tongcheng có thể đối mặt với án phạt nặng hoặc phải ngồi tù vì vi phạm quy định trong ngành sản xuất thực phẩm.

Năm ngoái nhà máy sản xuất mỳ gạo Tongchen cũng dính vào một bê bối khi vi phạm điều kiện an toàn vệ sinh trong nhà xưởng.

Khung cảnh bên trong nhà máy mỳ gạo Tongcheng khiến nhiều người rùng mình. "Những bức ảnh đã khiến chúng tôi cảm thấy sốc, thật khó tin" - một người bình luận.

"Những bàn chân đó sẽ làm cho đống mỳ dơ bẩn. Thật kinh hãi khi nghĩ rằng chúng tôi đã ăn quá nhiều mỳ gạo do công ty này sản xuất. Chúng tôi sẽ không bao giờ ăn loại mỳ này một lần nữa" - một cư dân mạng nói lên suy nghĩ sau khi xem những bức ảnh.

(Nguồn: Theo Dailymail)
Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét