Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Tiêu cực kỳ thi tốt nghiệp 2014 lại được thầy Khoa ghi hình

Ngay sau kỳ thi tốt nghiệp 2014,trên Facebook của thầy Đỗ Việt Khoa đã xuất hiện những hình ảnh tiêu cực của kỳ thi tốt nghiệp 2014 được cho là trong clip thầy ghi hình được tại Lương Sơn-Hòa Bình.Theo chia sẻ của thầy Khoa,chính thầy đã được phản ánh tiêu cực này từ trước khi thi.

Hình ảnh thí sinh quay “cóp”, mất trật tự trong giờ thi đăng tải trên Facebook cá nhân của thầy giáo Đỗ Việt Khoa và thông tin phản ánh qua đường dây nóng về việc HĐCT tại đây tự ý thu khoản phí 300.000đ của phụ huynh với lý do chi ăn trưa cho học sinh và giáo viên, làm phôi bằng tốt nghiệp và giấy chứng nhận thi tốt nghiệp.

Theo thầy Đỗ Việt Khoa (GV Trường THPT Thường Tín, Hà Nội) thì Trường THPT Nam Lương Sơn (TP Hòa Bình) đã đưa ra văn bản thông báo yêu cầu thu tiền chống trượt là 300 ngàn đồng/ học sinh trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2014.

Dưới đây là những hình ảnh Tiêu cực của Trường THPT Nam Lương Sơn - TP Hòa Bình

Thông báo của nhà trường trước khi diễn ra kỳ thi tốt nghiệp.

Mức thu hỗ trợ thi tốt nghiệp THPT năm 2014: 300 nghìn đồng/ HS.

Học sinh tự do trao đổi quay cóp bài bạn.

Ngoài ra, theo như lời của thầy giáo Đỗ Việt Khoa thì trong môn thi Ngữ Văn sáng ngày 2/6, tại khu vực bên ngoài cổng trường có rất nhiều phao thi môn này.

Hình ảnh phao thi được bỏ lại!

Một số ý kiến của cộng đồng trên Facebook của Thầy Khoa:

-"Thầy Khoa ơi! Không riêng gi hội đông nay đâu, ma hầu hết đều như vây. Thi sinh tư do trao đổi, sử dụng tài liệu vì đã có giám thị canh chừng hoặc làm ngơ. Thanh tra thi được nhăc nhở án binh bất động. Sự gian lận đã đươc chi đao tư trên xuông va ngay cang tinh vi. Thây buôn 1 tôi buôn 10 thây a."

-"Nha dot tu tren noc dot xuong thay Khoa a. Cung la GV nhung đa ve đuoi ga nen toi lai rat thuong nhung đong nghiep co tam long ngay thang nhu thay."

-"Sặc, có khoản này nữa sao? Anh giáo dục nhiều khoản thu quá nhỉ, vừa được thu tiền, lại vừa được thưởng thành tích."

-"Có tiền thì ...làm gì cũng được, nếu muốn ! Đây là bài học vào đời mà ngành gd tốn ít nhát (gần bằng O) nhưng hiệu quả cao nhất - nó là kim chỉ nam suốt đời cho mỗi người Việt."

Được biết gần đây báo Dân trí cũng đã công khai một đoạn Clip ghi lại hình ảnh tiêu cực tốt nghiệp năm 2014:


Nguồn Facebook-Youtube
Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét