Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Huyền thoại ngực - Elly Trần đã trở về?

Với lợi thế về vòng 1 bá đạo,Elly Trần luôn có những cách thể hiện riêng để tôn vinh nó.Đây là một trong những chiêu mới của cô như nhắc chúng ta một điều rằng "Elly mãi mãi là huyền thoại".

Elly Trần dù không còn thấy xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật nhưng cô bạn luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình bằng các chiêu trò khoe vòng 1 khủng. Nhờ thế, tên tuổi của hotgirl ngực khủng vẫn luôn là một chủ đề nóng để xôn xao bàn tán.
Gần đây nhất, Elly Trần không ngần ngại khoe vòng 1 trong lớp áo lưới thưa.


Điều lạ là dù không có tài năng nghệ thuật gì đặc biệt nhưng cô lại là một trong những số ít hotgirl được nhắc đến trên báo nước ngoài. Tháng 5 vừa qua, trang báo mạng Hàn Quốc TVreport đã đăng tải một bài viết với lời khen ngợi hết lời dành cho Elly. Toàn bộ bài viết nhấn mạnh đến nụ cười tỏa nắng, dễ thương nhưng lại sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo khủng. Trong bức ảnh được trang báo này sử dụng, Elly với mái tóc dài ngang lưng cô diện chiếc áo lưới trễ nải một bên vai khoe vẻ quyến rũ chết người.




Trước đó, hình ảnh Elly buông lơi vòng 1, khoe lưng trần với động tác kéo áo khiêu gợi cũng được trang báo mạng này đưa tin. Vẫn những lời lẽ đánh giá rất tích cực về cô người mẫu với bức ảnh táo bạo, Elly được đánh giá là một trong những người mẫu ảnh lôi cuốn nhất làng giải trí Việt. Bên cạnh Hàn Quốc, tại Thái Lan, Trung Quốc,... Elly cũng được cho là gương mặt được quan tâm.

Video về Elly Trần từng gây sốt cộng đồng:


Khoe giọng hát!


Elly tại Korean


Theo Saoonline
Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét