Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Tài xế taxi tại Lâm Đồng là nạn nhân mới nhất của Kiều nữ Hải Dương!

Cập nhập nguồn tin mới nhất,Kiều nữ Hải Dương đã xuất hiện ở Lâm Đồng.Lần này nạn nhân là ông HVQ khai bị Kiều nữ Hải Dương đưa cho 4 viên thuốc,sau khi uống xong thì bất tỉnh!Đã có nhiều luồng ý kiến về vụ việc này!

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa chuyển vụ việc có liên quan đến bà PTTN - có hộ chiếu mang quốc tịch Mỹ - biệt danh “kiều nữ Hải Dương” đến Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Lâm Đồng để làm rõ.

Chị lại làm gì người ta thế?

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa chuyển vụ việc có liên quan đến bà PTTN - có hộ chiếu mang quốc tịch Mỹ - biệt danh “kiều nữ Hải Dương” đến Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Lâm Đồng để làm rõ.



Khoảng 6 giờ ngày 8-6, Công an TP Đà Lạt nhận được tin báo về trường hợp ông HVQ ở Khánh Hòa nhập viện cấp cứu tại BV Đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng hôn mê. Đến trưa cùng ngày ông Q. tỉnh lại và kể ngày 7-6, ông được bà N. hợp đồng chở lên Đà Lạt du lịch. Đến tối thì hai người thuê phòng tại một khách sạn ở Đà Lạt để nghỉ. Tới gần sáng, bà N. đưa cho ông Q. bốn viên thuốc, sau khi uống xong thì ông bất tỉnh.

Ý kiến của độc giả:

Bạn Thu Trang : "Báo chí nên dừng lại mấy cái bài kiểu này đi .Trong khi đất nước đang phải đối mặt với nhiều khó khăn ,tham nhũng và các tệ nạn xã hội ,và đặc biệt là sự xâm hại trắng trợn của Trung Quốc trên quần đảo thiêng liêng . Bà việt kiều này là bệnh ,không kiểm soát được bản thân ,còn cánh tài xế mới là bệnh hoạn hư hỏng ,khi không đạt được mục đích tầm thường thì làm trò tố cáo bà ta.Mong các cơ quan bảo vệ pháp luật giải quyết dứt điểm chuyện vớ vẩn này với bà ấy khi bà ấy đang có quốc tịch nước ngoài , còn cánh tài xế dám làm thì dám chịu đừng có tố cáo hay làm trò gì cho phức tạp thêm nữa.Một bộ phận đàn ông bây giờ cũng nhiêu chiêu trò lăm ."

Bạn Phạm Đoàn : "Những thằng quỉ râu xanh, biết rồi muốn thử thì cho nó chết đáng đời, không phải nó không biết đó là thuốc kích thích. Nói bấy nhiêu đủ rồi, CA không làm được thì về... Việc kẻ thù xâm lược ở biển đông,nạn tham nhũng đầu tư công,đầu tư dàn trải, xây dựng công sở phun phí tiền của ND, luật pháp chưa nghiêm minh đồng thời nạn bao che, anh được, tôi được phủ khắp ở các cấp và những vấn đề tiêu cực trong XH khác, nhiều nhà báo đấu tranh rất tốt. Tuy nhiên cấn phải quyết liệt hơn nữa, bền bỉ và kiên trì hơn nữa với những kẽ hại dân, hại nước và kẽ thù bên ngoài. Chúc các bạn và gđ sk, luôn được tổ tiên phù hộ và ban cho sự thông thái trong đấu tranh giúp đất nước đem lại sự bình và phát triển cho ND."

Bạn Thanh Phong : "Mặc dù thời gian gần đây đã có khá nhiều thông tin về những hành vi mờ ám xung quanh bà này vậy mà chuyện động trời vẫn cứ xảy ra? Khoan nói về khía cạnh pháp lý về hành vi của bà này có thể bị xử lý thế nào. Mà trước hết phải nói thẳng ra rằng các tài xế trước khi trở thành "nạn nhân" cũng chẳng vừa. Ông nào cũng tưởng đây là cơ hội ngàn năm được "ăn bánh" miễn trả tiền nên mới sinh ra chuyện! Các ông đâu phải trẻ vị thành niên mà bảo rằng mình bị dụ dỗ? Chẳng lẽ các ông không ý thức được rằng việc ở chung phòng, thậm chí ngủ chung giường với người phụ nữ lạ là điều bất thường, là điều cấm kỵ, nguy hiểm đủ thứ? Đừng ngụy biện lý do này nọ. Nếu tiếc tiền thuê phòng thì cứ chui vô xe mà ngủ vài tiếng đồng hồ(chuyện ngủ trong xe khi chờ khách là bình thường đối với giới tài xế). Chẳng ai ép các ông lên giường được trừ khi các ông cũng muốn tòm tem, muốn hưởng cái cảm giác lạ! Tại anh, tại ả, tại cả đôi bên thôi. May mà còn cấp cứu kịp để về với vợ con chứ không thì lại bảo.. chết oan!"

....

Thế còn ý kiến của bạn?

Theo PLO
Tổng hợp bởi Style Mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét